Đôi nét về bảng điều khiển uth-200

bang dieu khien uth 200

Bảng điều khiển uth-200 là gì? Nó có công dụng như thế nào và được ứng dụng ra sao? Đáp án có ngay trong bài viết ngày hôm nay của Muối Hồng Group, tìm hiểu ngay thôi nào!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA BẢNG ĐIỀU KHIỂN UTH-200

* Bảng điều khiển dây hồng ngoại UTH-200:

– Mô hình: UTH-200

– Màu sắc: Vàng

– Trọng lượng: 300g

– Chiều sâu: 40mm

– Chiều rộng: 70mm

– Chiều cao: 120mm

bang dieu khien uth 200

– Nhiệt độ điều chỉnh min-max: -9-114ºC

– Điện áp đầu vào: 100VAC-250VAC

– Định mức sử dụng: 18A

– Công suất tối đa: 4KVA (4kw)

Xem thêm: Cung cấp đá muối xây dựng nhập khẩu chính hãng

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

Các tính năng: hoạt động đơn giản, sau khi đạt nhiệt độ cài đặt, có là một đầy đủ phanh điện off bắt đầu hệ thống điều chỉnh nhiệt.

bang dieu khien uth 200 1

Hiển thị nhiệt độ: Khi các bảng điều khiển đang trong tình trạng làm việc, nhiệt độ cửa sổ hiển thị cho thấy nhiệt độ hiện tại. Nhiệt độ hiện tại là cũng hiển thị khi không có hoạt động khác và hiện đang thiết lập nhiệt độ được hiển thị khi các thiết lập nhiệt độ nút (lên hoặc xuống) là hoạt động. Ở lần đầu tiên thời gian làm việc, các thiết lập nhiệt độ được hiển thị, và khi nó là hoạt động, các thiết lập nhiệt độ được tăng lên hoặc giảm.

Công dụng: bảng điều khiển UTH – 200 được dùng để cài đặt nhiệt độ cáp sưởi sàn phòng xông hơi, phòng tập yoga, nhà ở, bệnh viện…

Trên đây là những thông tin về bảng điều khiển UTH-200, Muối Hồng Group muốn chia sẻ với mọi người và nếu bạn có nhu cầu đặt mua thiết bị này hoặc dây hồng ngoại sàn vui lòng liên hệ số điện thoại: 0935.860.286 (Ms Thùy) hoặc trực tiếp đến địa chỉ 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Xem thêm: Cung cấp dây hồng ngoại nền chất lượng cao, giá cả hợp lý