Hướng dẫn làm túi chườm giảm mỡ bụng với muối Himalaya và gừng

lam tui chuom giam mo bung voi muoi himalaya va gung 2

Chườm muối Himalaya với gừng lên vùng bụng thường xuyên không chỉ giúp đánh bay lượng mỡ thừa, mà còn kích thích lưu thông máu, khử mùi hôi, giúp vùng bụng săn chắc hơn. Đây là phương pháp vừa an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí nên được rất nhiều chị em phụ nữ rỉ tai nhau áp dụng, đặc biệt là những sản phụ mới sinh con xong.

Vậy bạn đã biết làm túi chườm giảm mỡ bụng với đá muối Himalaya và gừng tươi chưa? Nếu chưa hãy tham khảo cách làm của Muối Hồng Group được chia sẻ trong bài viết sau đây:

1. Chuẩn bị nguyên liệu

Để làm được một túi chườm giảm mỡ bụng bằng đá muối và gừng sử dụng nhiều lần trong ngày, chị em cần chuẩn bị các nguyên liệu sau:

– 1kg muối hạt Himalaya, kích thước từ 5 – 7mm

lam tui chuom giam mo bung voi muoi himalaya va gung 1

– ½ kg gừng tươi

– 1 túi vải hoặc 1 chiếc khăn bông

Xem thêm: Có thể mua đá muối Himalaya ở đâu?

2. Các bước làm túi chườm giảm mỡ bụng với muối Himalaya và gừng

B1: Rửa sạch gừng tươi và giã nát hoặc xay nhuyễn.

B2: Cho tất cả muối hạt Himalaya và gừng giã nát vào chảo sạch, bắt lên rang và đảo đều tay để hỗn hợp nóng lên.

B3: Cho hỗn hợp đã làm nóng trên vào túi vải hoặc khăn bông, sau đó chườm lên bụng nhẹ nhàng, đến khi nhiệt độ giảm thì ngưng.

lam tui chuom giam mo bung voi muoi himalaya va gung 2

B4: Khi túi chườm đã hạ hết nhiệt độ, chị em có thể cho vào chảo làm nóng lên và sử dụng tiếp hoặc làm khô và bảo quản cẩn thận để sử dụng cho lần tiếp theo.

Thực hiện cách đánh tan mỡ bụng bằng gừng này đều đặn 3 – 4 lần/ tuần, kiên trì áp dụng bạn sẽ sở hữu được vóc dáng quyến rũ như mơ ước.

Khá đơn giản đúng không nào!? Vậy nên, nếu không hài lòng về vòng 2 quá khổ, kém săn chắc của mình, bạn có thể áp dụng phương pháp đánh tan mỡ bụng bằng gừng và muối Himalaya mà Muối Hồng Group chia sẻ trên đây. Chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với tác dụng mà nguyên liệu này mang lại!

Đừng quên liên hệ với chúng tôi khi bạn cần mua muối ủ Himalaya hoặc bất kỳ sản phẩm đá muối nào nhé! Địa chỉ quen thuộc đó là 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng hoặc thông qua hotline: 0935860286 – 0905403686.

Muối Hồng Group sẵn sàng phục vụ bạn 24/7!!!