Kích thước đá muối trải sàn phòng xông hơi phù hợp nhất

kich thuoc da muoi trai san phong xong hoi hong ngoai

Kích thước đá muối trải sàn phù hợp với phòng xông hơi hồng ngoại nhất là 25 – 30mm hoặc 15 – 20mm. Tại sao như vậy?  Đáp án có ngay trong bài viết dưới.

Đôi nét về đá muối trải sàn

Đá muối trải sàn là một trong những thành phẩm ra đời từ đá muối Himalaya – một loại đá được hình thành do quá trình biến đổi địa chất từ 250 triệu năm trước. Vậy nên hạt đá muối trải sàn sở hữu màu sắc đỏ hồng bắt mắt; không những vậy đá muối vô cùng sạch, tinh khiết và rất giàu khoáng chất tự nhiên.

kich thuoc da muoi trai san phong xong hoi hong ngoại 1

Hiện nay, đá muối trải sàn được khai thác chủ yếu tại mỏ đá Khewra (Pakistan); sau khi xử lý và đóng gói được đưa đến nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Và Muối Hồng Group là một trong những đơn vị nhập khẩu và phân phối đá muối hàng đầu tại nước ta, được đông đảo quý khách hàng tin tưởng lựa chọn. Bạn có nhu cầu đặt hàng hãy liên hệ số HOTLINE: 0935 860 286

Kích thước đá muối trải sàn phù hợp phòng xông hồng ngoại nhất

Trên thị trường hiện nay, đá muối trải sàn có rất nhiều kích thước khác nhau từ loại 0 – 1mm đến 25 – 30mm. Theo Muối Hồng Group, kích thước đá muối trải sàn phù hợp nhất để trải sàn phòng xông hơi hồng ngoại là loại 25 – 30mm. Bởi vì loại hạt đá muối này không chỉ có màu sắc đỏ hồng đậm nhất mà hạt muối vô cùng rắn chắc; đá ít bị hao mòn dù cho phòng xông của bạn đã hoạt động được 3 năm; tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn.

kich thuoc da muoi trai san phong xong hoi hong ngoại 2

Tuy nhiên, nhiều chủ Spa băn khoăn không biết với hạt đá muối to như thế sẽ khiến khách xông hơi khó chịu khi di chuyển trên lớp đá hoặc nằm. Giải pháp cho vấn đề này của chúng tôi đó chính là trên lớp đá muối trang bị thêm những chiếc chiếu hoặc khăn vải để khách nằm xông hơi. Vừa để khắc phục vấn đề mà các chủ Spa băn khoăn ở trên vừa hạn chế tình trạng mồ hôi chảy xuống lớp đá muối.

kich thuoc da muoi trai san phong xong hoi hong ngoại 3

Qua những thông tin được chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Đừng quên liên hệ chúng tôi khi có nhu cầu mua đá muối trải sàn hay lắp đặt phòng xông hơi đá muối nhé!