Cần mua đất hoàng thổ làm vách phòng xông hơi liên hệ 0935860286

mua dat hoang tho lam vach phong xong hoi lien he 0935860286 2

Đất hoàng thổ là loại đất được hình thành do sự biến đổi địa chất và quá trình phân hủy sinh học của các loại thực vật từ 4000 năm trước. Vậy nên, đất hoàng thổ mang trong mình nguồn năng lượng ion âm và khoáng chất dồi dào, chẳng hạn như: phyllosilicat giàu oxid và hydroxid của silic và nhôm cùng với các khoáng chất vi lượng như: magie, sắt, canxi, đồng, kẽm… những khoáng chất này không chỉ có lợi cho làn da mà còn tốt cho sức khỏe.

mua dat hoang tho lam vach phong xong hoi lien he 0935860286 1

Với những đặc tính như vậy nên ngày nay đất hoàng thổ không chỉ dùng để làm đẹp mà còn được ứng dụng trong việc xây dựng phòng xông hơi để tạo sự khác biệt trong chi tiết thiết kế và tăng hiệu quả xông hơi. Đó chính là lý do vì sao, hầu hết các đơn vị thiết kế, thi công phòng xông hơi trị liệu hay setup Jjimjilbang đưa nguyên vật liệu này vào trong dự án của mình.

mua dat hoang tho lam vach phong xong hoi lien he 0935860286 2

Tuy nhiên, vấn đề mua đất hoàng thổ ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý trở thành nỗi băn khoăn của nhiều người, bởi ở Việt Nam hiện nay là không có nhiều đơn vị cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông hơi này.

Tọa lạc tại địa chỉ số 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng, Muối Hồng Group không chỉ là địa chỉ quen thuộc của nhiều người khi có nhu cầu mua các sản phẩm đá muối Himalaya hay cần tư vấn thiết kế, thi công Jjimjilbang mà còn là đơn vị chuyên cung cấp nguyên vật liệu làm phòng xông hơi trong đó có đất hoàng thổ.

Lý do bạn nên mua đất hoàng thổ tại Muối Hồng Group

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết có nên mua đất hoàng thổ tại Muối Hồng Group hay không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn dễ đang đưa ra quyết định hơn:

+ Muối Hồng Group đã hoạt động trong nghề hơn 10 năm, thương hiệu công ty đã được xây dựng và khẳng định không chỉ trên thị trường Việt Nam.

+ Hầu hết các nguyên vật liệu đều được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó đất hoàng thổ được nhập khẩu trực trực tiếp từ Hàn Quốc, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ nên đảm bảo về chất lượng.

mua dat hoang tho lam vach phong xong hoi lien he 0935860286 3

+ Cam kết về mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay vì được nhập khẩu trực tiếp, không qua khâu trung gian.

+ Đất hoàng thổ luôn có sẵn trong kho, bạn chỉ cần “nổ” địa chỉ, chúng tôi sẵn sàng đáp ứng số lượng hàng bạn cần.

+ Muối Hồng Group là nơi hội tụ đội ngũ kỹ thuật dồi dào kinh nghiệm, vậy nên khi mua đất hoàng thổ tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ về kỹ thuật thi công vách hoàng thổ.

Với những ưu điểm nêu trên, Muối Hồng Group là địa chỉ bạn hoàn toàn có thể tin tưởng để mua đất hoàng thổ phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau của mình. Liên hệ hotline: 0935860286 (Mr Thùy) để đặt hàng hoặc cần thêm thông tin sản phẩm nhé!

Xem thêm: Cửa hàng bán hộp massage chân đá muối giá rẻ tại Đà Nẵng?