Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, tẩy tế bào chết cho da đã có muối tắm Himalaya

tay te bao chet cho da voi muoi tam himalaya 1

Theo các chuyên gia da liễu cho biết, mỗi ngày làn da của chúng ta sản xuất 5 tỷ tế bào mới và những tế bào cũ trở nên già cỗi. Nhưng nếu chị em không tẩy tế bào chết, lớp sừng trên da sẽ xuất hiện ngày một nhiều, dầu nhờn dư thừa tiết ra sẽ làm tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến da bị xỉn màu và gặp các tình trạng viêm da, xuất hiện mụn… trông “mất thẩm mỹ” và thiếu sức sống. Vậy nên việc tẩy tế bào chết cho da là điều cần thiết và là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng, “phái đẹp” không thể bỏ qua.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại kem và gel tẩy tế bào chết khác nhau, tuy nhiên, trong bài viết này Admin sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm có nguồn gốc từ 100% thiên nhiên – đó chính là muối tắm Himalaya.

Muối tắm Himalaya và lợi ích khi tẩy tế bào chết cho da

Muối tắm Himalaya (muối hồng tẩy tế bào chết) là loại muối được khai thác từ mỏ đá muối Khewra của Pakistan. Loại muối này được hình thành từ 250 triệu năm trước nên không chịu ảnh hưởng của môi trường biển.

Vậy nên muối tắm Himalaya không chỉ tinh khiết mà còn chứa đến 84/92 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Màu hồng đặc trưng của muối là nhờ thành phần kali và sắt tạo nên.

tay te bao chet cho da voi muoi tam himalaya 2

Khi tẩy tế bào chết bằng muối hồng Himalaya không chỉ giúp loại bỏ các lớp tế bào da già cỗi, kích thích tế bào mới hình thành mà còn mang nhiều lợi ích tuyệt vời khác:

+ Giúp ngăn ngừa các loại mụn: tế bào chết tích tụ quá nhiều, cùng với đó là bụi bẩn, bã nhờn làm lỗ chân lông bị bịt kín, da không có khoảng “thở” cần thiết. Do đó, tẩy tế bào chết đều đặn sẽ ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn rất hữu hiệu.

tay te bao chet cho da voi muoi tam himalaya 1

+ Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa: Tẩy tế bào chết thường xuyên sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng, loại sạch bụi bẩn và bã nhờn sâu trong lỗ chân lông, từ đó giúp chị em trẻ đẹp lâu hơn.

+ Giúp da dễ dàng hấp thụ các loại mỹ phẩm: Sau khi tẩy tế bào chết, làn da hoàn toàn sạch sẽ, lỗ chân lông thông thoáng. Điều này giúp quá trình hấp thụ các loại kem dưỡng da hay các chất điều trị phát huy công dụng tối đa.

Cách tẩy tế bào chết cho da bằng muối tắm Himalaya

Tẩy tế bào chết cho da bằng muối hồng Himalaya không chỉ an toàn, hiệu quả, phù hợp với mọi làn da mà cách thực hiện khá đơn giản.

Những gì bạn cần làm đó chính là ướt cơ thể, sau đó cho một 1 – 2 muỗng muối tắm Himalaya vào tay, chà sát lên khắp cơ thể trong khoảng 5 phút. Kết hợp với động tác massage toàn thân. Cuối cùng làm sạch cơ thể bằng nước sạch là kết thúc liệu trình.

tay te bao chet cho da voi muoi tam himalaya 3

Ngoài ra, chị em có thể kết hợp muối tắm Himalaya với các nguyên liệu thiên nhiên như tinh dầu dừa, mật ong, dầu oliu… để tăng hiệu quả đạt được.

Duy trì việc tẩy tế bào chết bằng muối Himalaya 2 lần/tuần sẽ giúp bạn cải thiện làn da đen sạm, sần sùi, kém tươi trẻ trở nên mịn màng, sáng bóng.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người, đặc biệt là những chị em đang gặp các vấn đề về các vấn đề da do thói quen bỏ qua bước tẩy tế bào chết gây ra.

Còn nếu bạn có nhu cầu mua muối tắm Himalaya hay các sản phẩm đá muối khác hãy liên hệ Muối Hồng Group qua hotline: 0935860286 – 0905403686 hoặc trực tiếp ghé showroom tại 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.