Nét độc đáo của dự án Jjim Jil Bang Nghệ An

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an 1.1

Jjim Jil Bang Nghệ An là dự án do Công Ty TNHH Thịnh Hưng Phát làm chủ đầu tư và đã được Muối Hồng tư vấn thiết kế, ký hợp đồng triển khai thi công vào giữa tháng 6 vừa qua.

Như đã từng chia sẻ trong bài viết trước đây, Jjim Jil Bang Nghệ An được bố trí tại tầng 3 của khách sạn với tổng diện tích lên đến 300m2. Bao gồm các phòng xông hơi trị liệu sau: phòng xông đá muối thảo dược, phòng xông đá núi – hoàng thổ; phòng xông đá thạch anh – thuốc bắc, phòng oxy Hinoki, hang hồng ngoại + sảnh nghỉ ngơi….

Dự kiến đầu tháng 7, Muối Hồng Group sẽ bắt tay vào việc triển khai thi công. Trong thời gian chờ đợi dự án được hoàn thiện, mọi người hãy cùng Admin xem 3D và khám phá nét độc đáo của Jjim Jil Bang tại Nghệ An.

3D dự án Jjim Jil Bang tại Nghệ An

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an 1.1

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an 1.2

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an 1

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an 2

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an 3

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an 4

Xem thêm: Tổng hợp dự án Jjim Jil Bang đã hoàn thiện và đi vào hoạt động năm 2019

Nét độc đáo của dự án Jjim Jil Bang Nghệ An

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cổ điển truyền thống xen kẽ sự năng động, hiện đại của phong cách thiết kế Tân Cổ Điển, kiến trúc sư Muối Hồng đã dựng nên khu Jjim Jil Bang Nghệ An vừa sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế, thanh lịch.

+ Không gian sảnh nghỉ ngơi rộng rãi, thoáng mát kết hợp với gam màu kem của tường và trần nhà tạo cảm giác thoải mái như đang trong chính ngôi nhà của bạn vậy.

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an 5

+ Phòng xông được bố trí vô cùng hài hòa, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng được tận hưởng những dịch vụ tối ưu nhất.

+ Đặc biệt có sự xuất hiện của phòng xông đá núi lửa – hoàng thổ và phòng xông đá thạch anh – thuốc bắc. Hai mô hình xông hơi này được xem là “độc nhất vô nhị”, chưa từng xuất hiện ở bất cứ dự án nào của Jjim Ji Bang.

net doc dao cua du an jjim jil bang nghe an 6

Trong phòng xông hơi thạch anh, các viên đá thạch đa dạng màu sắc liên kết với nhau tạo thành các mảng tường xuyên sáng rất độc đáo và bắt mắt. Lớp đá thạch anh trải dưới sàn là một điểm nhấn độc đáo cho loại hình xông hơi này.

Phòng xông đá núi lửa – hoàng thổ được thiết kế với tường bằng đất hoàng thổ từ ngàn xưa đã được người Ai cập cổ đại dùng làm mặt nạ khoáng chất dưỡng da. Dưới nền trải các viên đất sét nung có tác dụng massage, kết hợp máy xông hơi trị liệu tỏa ion âm và tia hồng ngoại. Đây được xem là một ý tưởng sáng tạo mang tính đột phá từ các kiến trúc sư trong quá trình kết hợp nguyên vật liệu xây dựng lại với nhau.

Nhìn chung, phong cách thiết kế Tân Cổ Điển khá quen thuộc ở nhiều công trình kiến trúc như biệt thự, khách sạn… nhưng ở hạng mục Jjim Jil Bang rất hiếm. Tuy nhiên, các kiến trúc sư đã vận dụng thành công và được chủ đầu tư dự án Jjim Jil Bang Nghệ An vô cùng hài lòng và đánh giá cao.

Nếu bạn đang có dự định setup một dự án Jjim Jil Bang như thế thì chần chờ gì mà không gọi ngay cho MUỐI HỒNG GROUP qua số hotline này nhỉ: 0935860286 – 0905403686 hoặc bạn có thể truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/  để được tư vấn miễn phí.