PHÒNG OXY GỖ THÔNG HINOKI NHẬT BẢN

phong oxy go thong hinoki nhat ban 2

Cùng với các loại phòng xông hơi hồng ngoại như: phòng xông đá muối thảo dược, phòng xông đá hoàng thổ; phòng xông bùn khoáng thuốc bắc thì phòng oxy gỗ thông Hinoki là hạng mục không thể thiếu trong khu JjimJilBang Hàn Quốc.

Vậy loại phòng xông hơi này có cấu tạo và mang đến những lợi ích gì cho sức khỏe mà rất nhiều trung tâm Spa mong muốn đầu tư cho cơ sở kinh doanh của mình. Hãy cùng Muối Hồng Group khám phá trong bài viết sau đây.

Cấu tạo phòng oxy gỗ thông Hinoky

So với các loại phòng xông hơi hồng ngoại, cấu tạo của phòng xông hơi oxy Hinoki khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Bộ khung của phòng xông được đóng bằng gỗ thông Hinoki từ Nhật Bản kết hợp với hệ thống dàn máy máy lắp đặt an toàn và thẩm mỹ. Hơi lạnh từ máy lạnh kết hợp với hương thơm tự nhiên tỏa ra từ gỗ thông tạo nên một không gian nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời đối với người sử dụng.

phong oxy go thong hinoki nhat ban 1

Tuy nhiên, ít ai biết tại Nhật Bản, gỗ thông Hinoki được xem như là “quà tặng của thánh thần”, từ ngàn xưa các vua chúa Nhật Bản rất thích sử dụng gỗ Hinoki để trang hoàng cung điện, đền đài, lăng tẩm… bởi vẻ đẹp hút hồn của nó đã khiến cho không gian chốn kinh kỳ trở nên lộng lẫy và sang trọng. Một số hợp chất chứa trong gỗ có tác dụng diệt trừ vi khuẩn và kháng nấm mốc. Bên cạnh đó, Hinoki còn tiết ra mùi hương “Hinokition” đặc trưng giúp cho cơ thể sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi và giúp ngủ ngon.

phong oxy go thong hinoki nhat ban 2

Hinoki tự thân sản xuất ra chất “Phytoncide” là chất kháng khuẩn tự nhiên để bảo vệ cơ thể, không gây tác dụng phụ chữa một số bệnh như hen suyễn, cảm cúm, nhiễm trùng. Hinoki có công dụng tốt trong việc thanh lọc không khí, cho chúng ta cảm giác như đang được ở trong một khu rừng nguyên sinh với bầu không khí trong lành.

Xem thêm: Gạch đá muối Himalaya có những loại nào?

Công dụng của phòng xông oxy Hinoky

– Ngăn chặn đến 80% gàu và nấm chân

– Ngăn ngừa rụng tóc, thúc đẩy tóc mới mọc thành

phong oxy go thong hinoki nhat ban 3

– Hậu quả đối với 2/3 số người bị bệnh viêm da dị ứng

– Ức chế tối đa các bệnh nhiễm khuẩn

Qua những chia sẻ trên đây, hi vọng mọi người sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích về phòng xông hơi được làm từ chất liệu gỗ nhập khẩu từ xứ sở hoa anh đào này. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn lắp đặt phòng xông Oxy Hinoki hoặc Setup Jjimjilbang Hàn Quốc liên hệ Muối Hồng Group để được tư vấn và báo giá trực tiếp.

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

🏠 Ad: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

☎️ Tel: 0935860286 – 0905403686

🌏 Web: phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com *** damuoi.com