PHỤ KIỆN PHÒNG XÔNG SAUNA SIÊU ĐẸP – SIÊU CHẤT – GIÁ SIÊU RẺ

ban phu kien phong xong sauna 1

Phòng xông hơi tại Spa hay Gia đình bạn sẽ hoàn chỉnh, tiện nghi và tính thẩm mỹ hơn với các phụ kiện phòng xông sauna mà Muối Hồng Group chia sẻ trong bài viết ngày hôm nay. Cùng tìm hiểu nhé!

Phụ kiện phòng xông sauna cần có:

+ Đá sauna

Đá sauna là loại đá hình cục vừa nắm tay, màu đen, có nguồn gốc từ núi lửa. Nó được dùng để đặt trên các máy xông hơi khô nhằm tạo và giữ mức nhiệt 65 độ C luôn ổn định trong phòng xông hơi.

+ Đá sauna với bề mặt lỗ li ti giữ được nước khi người dùng tưới nước lên máy xông hơi khô.

ban phu kien phong xong sauna

+ Hơi nóng thoát ra từ loại đá này không gây mùi, không gây nóng rát mà hơi nóng của nó rất dễ chịu và an toàn đối với sức khỏe.

+ Trong khi sử dụng có thể cho thêm nước hoặc ít tinh dầu lên bề mặt của viên đá để giúp tăng cường hơi ẩm cho phòng tắm hơi và để cơ thể được hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất.

+ Đá sauna phù hợp với tất cả các loại máy xông hơi như Amazon, Coast, Harvia, Sawo, Tylo….

+ Bộ xô gáo múc nước

Bộ xô gáo mức nước được làm bằng chất liệu gỗ thông Phần Lan cao cấp với những ưu điểm vượt trội như: độ bền cao, không cong vênh, mối mọt, có mùi thơm tinh dầu thân thiện với người sử dụng, chịu được nhiệt độ cao lên đến 110 độ C…

ban phu kien phong xong sauna 1

Xô gỗ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh kế không chiếm quá nhiều diện tích phòng xông. Đặc biệt, xô gỗ được xử lý qua nhiều công đoạn tiêu chuẩn, đảm bảo độ bền bỉ, được đóng 2 vòng khung inox chắc dưới đáy và trên thân xô giúp tăng khả năng chịu áp lực và không rò rỉ nước.

+ Đồng hồ cát:

Đồng hồ cát gồm 2 bộ phận: ống cát thủy tinh và gỗ thông Phần Lan; được lắp đặt lên tường phòng xông, tấm gỗ được áp vào vách phòng. Ống thủy tinh được lắp đặt có khả năng xoay linh hoạt.

Tấm gỗ thông được sử dụng để cố định ống cát, tránh sự va đập đảm bảo độ bền cho sản phẩm, ưu điểm của gỗ thông là khả năng chịu được nhiệt độ cao có thể lên tới 110 độ C, không co ngót ngay biến dạng, tinh dầu gỗ thông cũng góp phần tăng hiệu quả của liệu trình xông hơi.

Ống thủy tinh được sử dụng được gia nhiệt cao cấp, có khả năng hoạt động trong môi trường nhiệt độ cao như phòng xông hơi, không gây nổ, biến dạng…đồng hồ cát vẫn đảm bảo độ hoạt động chính xác

+ Gối gỗ thông

Được làm từ gỗ thông Phần Lan, sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tinh tế. Gối trên đầu rất dễ chịu, không gây cảm giác cấn hay đau đầu.

ban phu kien phong xong sauna 2

+ Nhiệt – ẩm kế

Là một trong những thiết bị chuyên dụng lắp đặt cho phòng xông hơi khô có chức năng đo các thông số nhiệt độ và độ ẩm trong phòng xông giúp bạn theo dõi và điều chỉnh để có được một liệu trình xông hợp lý và đạt hiệu quả nhất.

+ Giỏ gỗ đựng thảo dược phòng xông

Phụ kiện này cũng được làm từ chất liệu gỗ thông Phần Lan, với chức năng là đựng các loại thảo dược, tạo hương thơm trong phòng xông hơi khô.

ban phu kien phong xong sauna 4

Qua những thông tin về các phụ kiện phòng xông hơi sauna mà Muối Hồng Group chia sẻ trong bài viết trên đây, hi vọng sẽ hữu ích với tất cả mọi người. Nếu bạn có nhu cầu mua bất kỳ phụ kiện gì hoặc cần tư vấn lắp đặt phòng xông hơi, liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

🏠 Ad: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

☎️ Tel: 0935860286 – 0905403686

🌏 Web: phongxongdamuoi.com *** phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com *** damuoi.com