Spa của bạn đã có giường đá muối Himalaya chưa?

spa cua ban da co giuong da muoi himalaya chua 1

Massage trên giường đá muối Himalaya hiện đang là liệu trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay và trở thành dịch vụ hái ra tiền cho các trung tâm spa hiện nay. Vậy Spa của bạn trang bị giường đá muối và dịch vụ này để chưa?

Những lợi ích khi spa của bạn đầu tư những chiếc giường đá muối

Giường đá muối Himalaya là sự kết hợp giữa bộ khung giường massage thông thường với đá muối thiên nhiên và được đốt nóng bằng hệ thống đèn tỏa nhiệt Halogen. Chính nhờ sự độc đáo trong cấu tạo và kiểu dáng sang trọng như vậy nên khi sản phẩm đá muối này xuất hiện trong spa của bạn sẽ là một điểm nhấn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

spa cua ban da co giuong da muoi himalaya chua 1

Mặt khác, khi giường đá muối được thắp sáng sẽ phát ra luồng sáng có tông màu vàng cam huyền bí sẽ góp phần tăng sự sang trọng cho spa của bạn. Đặc biệt, luồng ánh sáng phát ra không gây hại cho thị giác ngược lại giúp thư giãn tinh thần, tăng khả năng tập trung.

Nhưng lý do quan trọng để bạn quyết định đầu tư cho spa của mình giường đá muối như thế đó chính là những công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp mà nó mang lại cho người sử dụng, mà đối tượng sử đụng đó chính là khách hàng spa của bạn. Khi thực hiện liệu trình massage trên giường đá muối nóng kết hợp với kỹ thuật massage nhẹ nhàng của kỹ thuật sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời sau:

+ Xoa dịu những cơn nhức cơ thể, đặc biệt vùng lưng, cổ vai gáy; cải thiện chứng thoái hóa cột sống.

+ Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể; làm giãn mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu não.

+ Thu nhỏ lỗ chân lông, làm sạch sâu bề mặt da, tẩy đi những lớp tế bào chết giúp da dẻ căng mịn, săn chắc, tràn đầy sức sống.

+ Giải tỏa stress, lo lắng, trầm cảm, giảm mệt mỏi, giảm suy nhược.

spa cua ban da co giuong da muoi himalaya chua 2

+ Giúp ngủ ngon, ngủ sâu và cải thiện chứng hay ngủ gà ngủ gật do thiếu máu lên não.

+  Phòng chống đột quỵ, thiếu máu cơ tim, tai biến mạch máu não.

+  Giảm quá trình lão hóa, trẻ hóa tế bào, da dẻ mịn màng.

+ Tăng cường sức đề kháng – hệ thống miễn dịch.

+ Đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, đặc biệt vùng bụng giúp eo thon dáng đẹp.

Chính những công dụng tuyệt vời đó sẽ là “vũ khí” níu giữ lượng khách cũ và thu hút thêm lượng khách mới, cải thiện doanh thu và nâng tầm thương hiệu cho spa của bạn.

Nói tóm lại, giường đá muối hồng là thiết bị cần phải có trong spa của bạn nếu như muốn tồn tại và phát triển trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt trong ngành spa hiện nay. Và nếu như bạn vẫn chưa biết nên mua giường đá muối ở đâu thì Muối Hồng Group là một gợi ý dành cho bạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm đá muối, Muối Hồng Group cam kết mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, với mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0935860286 (Mr Thùy) hoặc liên hệ địa chỉ: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng.

Xem thêm: Top giường đá muối được ưa chuộng nhất trong năm 2018