Tẩy da chết toàn thân hiệu quả bằng muối hồng Himalaya

tay da chet toan than hieu qua bang muoi hong himalaya

Hãy chăm sóc làn da của bạn với sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân sang trọng giàu khoáng chất và sử dụng 100% thành phần tự nhiên đó chính là muối hồng Himalaya kết hợp các hương liệu thiên nhiên như dầu dừa, mật ong, tinh dầu hoa hồng.

Muối hồng Himalaya là gì?

Muối hồng Himalaya là loại muối có màu hồng đặc trưng, được chiết xuất từ mỏ muối Khewra, nằm gần dãy Himalaya ở Pakistan. Mỏ muối Khewra là một trong những mỏ muối lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới. Muối hồng Himalaya được thu hoạch từ mỏ này được cho là đã được hình thành từ 250 triệu năm trước từ sự bốc hơi của các nguồn nước cổ xưa.

tay da chet toan than hieu qua bang muoi hong himalaya 1

Vậy nên loại muối này được mệnh danh là “vua” của các loại muối vì không chỉ sạch, tinh khiết vì không chịu ảnh hưởng của môi trường biển mà còn chứa hơn 80 loại khoáng chất và nguyên tố như magiê, canxi và kali. Màu hồng là kết quả của các nguyên tố vi lượng trong muối, bao gồm cả sắt giàu năng lượng.

Do đó, ngày nay muối hồng Himalaya không chỉ được sử dụng trong lĩnh vực ẩm thực mà còn là nguyên liệu làm đẹp, chăm sóc làn da của chị em. Bởi nhiều nghiên cứu cho thấy những khoáng chất có trong muối hồng có thể dễ dàng tiếp cận với cơ thể hơn thông qua sự hấp thụ qua da, làm cho muối chà xát này trở thành một trải nghiệm bổ dưỡng và trị liệu cho cơ thể.

Lợi ích khi tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối hồng

Khi tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối Himalaya không những giúp loại bỏ những tế bào da già cỗi mà còn kích thích tế bào mới hình thành, giúp da dẻ căng mịn, mềm mại, hồng hào, tràn đầy sức sống.

tay da chet toan than hieu qua bang muoi hong himalaya 2

Mặt khác, muối hồng có tính năng kháng khuẩn cực tốt nên khi dùng loại muối này để ngâm tắm hay tẩy tế bào chết sẽ giúp năng ngừa các bệnh ngoài da cực kỳ hiệu quả như rôm sảy, vảy nến, ghẻ lở.

Chưa hết đâu nhé! Phương pháp làm đẹp này còn giúp cơ thể được thư giãn, giảm stress sau những ngày làm việc vất vả.

Hướng dẫn cách tẩy tế bào chết cho làn da bằng muối Himalaya

– Chuẩn bị:

+ 1/2 chén muối hồng himalaya tẩy tế bào chết loại mịn

+ 2 muỗng canh dầu hạt mơ

+ 1 thìa mật ong

+ 15 giọt tinh dầu hoa hồng

tay da chet toan than hieu qua bang muoi hong himalaya 3

– Tiến hành thực hiện

+ Cho dầu hạt mơ và mật ong với nhau trong bát nhỏ.

+ Tiếp tục cho thêm muối hồng và tinh dầu vào, trộn đều hỗn hợp này.

=> Để tẩy tế bào chết toàn thân: chị em thoa hỗn hợp trên lên cơ thể sau khi đã được làm ướt; nhẹ nhàng xoa bóp hỗn hợp tẩy tế bào chết vào da theo chuyển động tròn, chậm trong vòng 10 – 15 phút. Sau đó, tắm lại bằng bằng nước ấm.

Kiên trì thực hiện một tuần hai lần và duy trì trong vòng tháng đến hai tháng, làn da đen sạm, sần sùi kém sức sống của chị em sẽ được cải thiện rõ rệt.

Với phương pháp làm đẹp này chị em có thể tận hưởng khi đến các trung tâm Spa hoặc thực hiện ngay tại nhà nếu áp dụng theo công thức mà chúng tôi chia sẻ ở trên. Chúc chị em thành công.

Nếu bạn chưa biết mua muối hồng tẩy tế bào chết ở đâu thì hãy ghé ngay cửa hàng đá muối của MUỐI HỒNG GROUP tại 149 Nguyễn Văn Linh, Đà Nắng hoặc đặt hàng Online tại Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/

Xem thêm: Đến với Muối Hồng Group, sản phẩm đá muối Himalaya nào cũng có!