ĐÁ MUỐI PHÒNG XÔNG HƠI

da muoi phong xong hoi 1

Thông tin sản phẩm

Tên thường gọi: đá muối xây dựng; gạch đá muối; đá muối phòng xông hơi

Quy cách: dạng viên

Kích thước: 20x10x5cm

da muoi phong xong hoi 1

Trọng lượng: 2,4kg

Màu sắc: vàng cam

Xuất xứ: Mỏ đá muối Khewra Pakistan

Đặc điểm đá muối phòng xông hơi

♦️ Đá muối xây dựng là thành phẩm ra đời từ 100% đá muối tự nhiên, với kích thước tiêu chuẩn 20x10x5cm, bề mặt các bên được xử lý phẳng, mịn.

♦️ Mặc dù được kết tinh từ các tinh thể muối tinh khiết nhưng trải qua hàng triệu năm nằm sâu dưới chân dãy núi Himalaya, gạch đá muối là vật liệu xây dựng vừa cứng chắc, có thể chịu trọng tải lên đến 24kg/m2 với tấm muối có độ dày 1cm.

♦️ Màu sắc của đá rất đẹp và bắt bắt với tông màu vàng cam. Đặc biệt, khi được chiếu sáng bằng bóng đèn chúng sẽ trở nên lung linh, ấm áp tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

da muoi phong xong hoi 2

♦️ Bên cạnh việc tạo ra một không gian độc đáo và cao cấp, đá muối tự nhiên Himalaya còn mang lại những giá trị sức khỏe tuyệt vời mà bạn không ngờ tới:

▪️ Giải phóng các ion âm có lợi cho sức khỏe, tạo không khí thoải mái, giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi, nâng cao sức khỏe.

▪️ Màu sắc của đá muối giúp không gian thanh tịnh, làm tan biến stress, mệt mỏi, giúp ngủ ngon và sâu giấc.

▪️ Đá muối có tính năng hút ẩm, thanh lọc không khí cực tốt cho hệ hô hấp, đặc biệt có thể ngăn ngừa các bệnh như cảm cúm, viêm xoang…

Xem thêm: Tư vấn lắp đặt phòng xông đá muối chất lượng, tiết kiệm chi phí

Ứng dụng thực tế

✅ Đá muối là vật liệu chính cho xây dựng phòng xông hơi đá muối, giúp tôn lên nét độc đáo cho không gian gia đình, spa, thẩm mỹ viện. Sản phẩm tạo điểm nhấn chuyên nghiệp và ấn tượng khi sử dụng để trang trí.

✅ Đá muối được sử dụng nhiều trong xây dựng phòng xông, quầy bar, quán cafe, quán Karaoke, nhà hàng tạo nên sự tinh tế, độc đáo.

da muoi phong xong hoi 3

✅ Ở Mỹ, nhiều gia đình lựa chọn gạch đá muối Himalaya để xây dựng phòng ngủ cho trẻ em với mong muốn bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho con mình. Mô hình này ở nước ta chưa phổ biến nhưng dự kiến trong tương lai không xa sẽ rất được ưa chuộng.

✅ Ngoài ra, bạn có thể kết hợp giữa đá muối himalaya và gỗ trong thiết kế phòng tạo vẻ đẹp sang trọng của không gian trong ngôi nhà bạn.

Là đơn vị tiên phong trong việc kinh doanh đá muối nhập khẩu các sản phẩm đá muối Himalaya tại Việt Nam, Muối Hồng Group là địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn hợp tác và đặt hàng. Quý khách hàng vui lòng liên hệ Hotline công ty để được tư vấn và báo giá trực tiếp nhé.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

👉Địa chỉ: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

👉Điện thoại: 0935 860 286

👉Email: sale.muoihong@gmail.com

👉Trang web: damuoi.com – muoihong.com – phongxongdamuoi.vn