Muối Hồng sale off to 50% các sản phẩm đá muối

muoi hong sale off 50% cac san pham da muoi 1

Năm Tân Sửu 2021 với nhiều biến động bởi đại dịch Covid 19 sắp sửa khép lại, chào đón năm mới Canh Dần 2022 đầy hứa hẹn. Nhân dịp này, Muối Hồng Group triển khai chương trình SALE OFF TO 50% cho các sản phẩm đá muối Himalaya nhằm tri ân quý khách hàng trên cả nước đã luôn đồng hành và ủng hộ công ty trong suốt một năm qua.

Nội dung chương trình SALE OFF TO 50% như sau:

✅ Sale off 50% sản phẩm muối hồng Himalaya

muoi hong sale off 50% cac san pham da muoi 1

✅ Sale off 20% các sản phẩm đá muối còn lại như: đèn đá muối; hộp massage chân đá muối lớn; đá muối nướng; đá muối massage….

Thời gian áp dụng:

Chương trình SALE OFF TO 50% bắt đầu từ ngày 15/12 đến hết ngày 31/12/2021, áp dụng cho cả hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online trên toàn quốc.

Đây được xem là chương trình có mức ưu đã “KHỦNG” nhất từ đầu năm đến nay mà Muối Hồng Group triển khai. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không kết nối ngay với chúng tôi để đặt mua cho gia đình mình sản phẩm đá muối chất lượng với mức giá hời nhỉ!?

muoi hong sale off 50% cac san pham da muoi 2

Với những doanh nghiệp đang loay hoay chưa biết chọn sản phẩm gì làm quà tặng Tết năm 2022 cho đối tác, khách hàng, công nhân viên…. thì đèn đá muối; hộp massage chân đá muối…. là gợi ý tuyệt vời đấy. Bởi món quà làm từ đá muối không chỉ độc đáo, khác biệt mà mang nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và có mức giá hợp lý. Vào danh mục cửa hàng trên Page để lựa chọn sản phẩm đá muối mình thích mà order nề cả nhà ơi! https://www.facebook.com/pg/phong.xong.hoi.da.muoi/shop/

Mọi thông tin chi tiết. vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH MUỐI HỒNG

🏠 Ad: 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

☎️ Tel: 0935860286 – 0905403686

🌏 Web: phongxongdamuoi.vn *** muoihong.com *** damuoi.com