So sánh viên bi hoàng thổ VN và viên bi hoàng thổ HQ

vien bi hoang tho vn 1

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên đặt mua viên bi hoàng thổ VN hay HQ thì hãy dành ít thời gian xem qua bài viết so sánh sau đây của Muối Hồng Group.

Viên bi hoàng thổ (viên đất sét nung) là thành phẩm của 4 loại bùn: nâu, xanh, vàng, đen. Sau đó được vo thành hình tròn và nung nóng ở nhiệt độ cao trong nhiều tiếng đồng hồ.

vien bi hoang tho vn 1

Mang trong mình nguồn năng lượng ion âm tích cực và khoáng chất cần thiết cho cơ thể nên ngày nay, viên đá hoàng thổ được ứng dụng khá rộng rãi trong đời sống hằng ngày, trong đó phải kể công dụng làm phòng xông hơi hồng ngoại. Cụ thể, các đơn vị Setup phòng xông hơi hay Chủ đầu tư sẽ dùng viên bi hoàng thổ để trải trên sàn phòng xông vừa tạo sự khác biệt vừa tăng lợi ích xông hơi.

vien bi hoang tho vn 2

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có hai dòng sản phẩm khiến khách hàng băn khoăn không biết nên chọn loại đá hoàng thổ nào???

So sánh viên bi hoàng thổ VN và viên bi hoàng thổ HQ

STT

NỘI DUNG SO SÁNH

ĐÁ HOÀNG THỔ VN

ĐÁ HOÀNG THỔ HQ

1

Màu sắc Màu đỏ đất Màu nâu đất

2

Kích thước Đa dạng; 8mm hoặc 15mm 10mm

3

Chất lượng Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cho ra sản phẩm bền chắc; sử dụng trên 3 năm vẫn không có hiện tượng rã bụi. Dùng được một thời gian sẽ có hiện tượng rã bụi.

4

Giá cả Giá thành phải chăng; số lượng hàng càng lớn thì mức chiết khấu càng cao. So với viên đất sét Việt Nam thì hàng sản xuất tại Hàn Quốc giá cả cao hơn rất nhiều. Ít nhất 100k/1kg.

Nhìn qua bảng so sánh trên, chắc hẳn bạn đã có đáp án nên lựa chọn mua loại đá hoàng thổ nào rồi đúng không?

Công ty TNHH Muối Hồng (Muối Hồng Group) chuyên thi công lắp đặt các loại phòng xông hơi; Setup JjimJilBang Hàn Quốc và cung cấp vật tư thi công phòng xông, trong đó có viên bi hoàng thổ.

Đến với Muối Hồng Group, chúng tôi cam kết kết về chất lượng và mức cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay. Liên hệ Hotline: 0935  860 286 hoặc truy cập Fanpage: https://www.facebook.com/phong.xong.hoi.da.muoi/