THÔNG TIN GIƯỜNG ĐÁ MUỐI 12 VIÊN

thong tin giuong da muoi 12 vien 3

Dạo gần đầy, nhiều chủ Spa đã liên hệ Muối Hồng Group để tìm hiểu và đặt mua giường đá muối để cải tiến dịch vụ cho cơ sở kinh doanh của mình. Trong đó, mẫu giường đá muối 12 viên rất được khách hàng quan tâm. Vậy nên, trong bài viết này, Muối Hồng tổng hợp tất cả thông tin giường đá muối 12 viên để quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm trước khi đặt hàng.

Thông tin giường đá muối 12 viên:

– Kích thước: 1800-2000 x 800 x 600mm

– Màu sắc: màu sắc gỗ và nệm tùy chọn của khách hàng

thong tin giuong da muoi 12 vien 1

– Cấu tạo:

+ Bộ khung giường được đóng bằng gỗ Xoan vô cùng bền chắc

+ 12 viên đá muối kích thước 20x20x5cm, nhập khẩu chính hãng từ Pakistan

+ Nệm cao su bao bọc

+ Hệ thống đèn tỏa nhiệt được lắp đặt cách nhiệt dưới dãy đá muối

+ Tủ gỗ thẩm mỹ đi kèm theo để đựng khăn hoặc mỹ phẩm, rất tiện ích

thong tin giuong da muoi 12 vien 2

Cách sử dụng giường đá muối

Giường đá muối là thiết bị chăm sóc sức khỏe được Muối Hồng Group nghiên cứu và sản xuất thành phẩm. Khách hàng mua về dùng chỉ cần kết nối điện và bật công tắt giường kết hợp cài đặt mức nhiệt đến mức phù hợp là có thể sử dụng.

Và để sử dụng giường đá muối Himalaya mang lại hiệu quả, bạn thực hiện tuần tự theo các bước sau:

Bước 1: Trước khi sử dụng, dùng khăn mềm lau sạch bề mặt giường đá muối và bổ sung lượng nước cho cơ thể bằng một cốc nước.

Bước 2: Bật công tắc điện chờ những viên đá muối nóng lên trong khoảng 15 phút.

thong tin giuong da muoi 12 vien 3

Bước 3: Dùng tay kiểm tra nhiệt độ của giường đá muối, khi đạt đến nhiệt độ mong muốn thì nằm trên thư giãn trên giường đá muối.

Bước 4: Khi nằm trên giường đá muối kết hợp với các động tác massage toàn thân để tăng hiệu quả.

Bước 5: Sau khoảng 30 – 40 phút nằm nghỉ ngơi trên giường đá muối thì kết thúc quá trình sử dụng, dùng khăn lau sạch mồ hôi cơ thể. Đồng thời ngắt kết nối điện và dùng khăn bông vệ sinh giường đá muối.

Giá giường đá muối 12 viên

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị kinh doanh giường đá muối, mỗi đơn vị sẽ có mức giá khác nhau. Điều này tùy thuộc vào quy cách của giường, chất liệu gỗ và chất lượng sản phẩm….

Riêng Muối Hồng Group, giường massage đá muối 12 viên giá 8.500.000đ, sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm đồng thời miễn phí vận chuyển trong nội thành Đà Nẵng.

Qua những chia sẻ trên đây, hi vọng sẽ hữ ích với tất cả mọi người. Nếu bạn có nhu cầu trang bị cho cơ sở kinh doanh của mình hãy liên hệ chúng tôi qua hotline: 0935860286 – 0905403686 hoặc 149 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng để đặt hàng và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Xem thêm: Gạch đá muối Himalaya có những loại nào