Hot yoga kết hợp với không gian đá muối sẽ như thế nào?

hot yoga ket hop voi khong gian da muoi se nhu the nao 2

Hot yoga là một bộ môn thể thao mang lại cho người tập luyện cả về sức khỏe lẫn tinh thần. Vậy nếu quá trình luyện các động tác yoga trong môi trường nhiệt độ cao kết hợp với không gian ngập tràn các tinh thể đá muối tinh khiết thì sẽ như thế nào?

Cùng muoihong.com khám phá ngay trong viết dưới đây thôi nào!

Lợi ích khi luyện tập hot yoga trong không gian ngập tràn đá muối

Nếu việc tập luyện các bài tập yoga theo hướng dẫn của các huấn luyện viên trong môi trường nhiệt độ khá nóng từ 40 độ trở lên giúp cơ thể trở nên dẻo dai, linh hoạt ít bị tê cứng, chuột rút như khi tập luyện các tư thế yoga thông thường. Thì khi diễn ra trong không gian ngập tràn các tinh thể muối tinh khiết và ánh sáng lung linh huyền ảo phát sáng từ các mảng tường đá muối sẽ mang lại những lợi ích sau:

+ Kích thích quá trình luyện tập trở nên hăng hái, nhờ đó lượng mồ hôi bài càng nhiều. Đồng nghĩa các độc tố tích tụ lâu ngày cũng được đào thải ra ngoài.

hot yoga ket hop voi khong gian da muoi se nhu the nao 1

+ Thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giải phóng lượng mỡ dư thừa bên trong cơ thể, giúp đàn ông có cơ thể săn chắc, chị em phụ nữ giữ được vóc dáng gọn gàng.

+ Sự phối hợp nhịp nhàng giữa các chuỗi động tác thiên về hít thở và hành thiền khiến trong phòng yoga kết hợp với luồng ánh sáng vàng cam lung linh, huyền ảo khiến người tập thoải mái về mặt cảm xúc, giải tỏa căng thẳng và quên đi những áp lực trong cuộc sống.

hot yoga ket hop voi khong gian da muoi se nhu the nao 2

+ Như mọi người cũng biết, đá muối Himalaya được hình thành từ 250 triệu năm trước nên mang trong mình 84/92 loại khoáng chất và nguồn năng lượng ion âm dồi dào. Vậy nên khi được đặt trong môi trường nhiệt độ cao chúng sẽ đảm nhận nhiệm vụ thanh lọc không khí giúp môi trường tập luyện yoga trở nên trong lành, sạch khuẩn => điều này rất tốt cho hệ hô hấp.

Một lợi ích khác, khi kết hợp không gian luyện tập yoga với đá muối đó chính kích thích sự tò mò của khách hàng khiến họ tìm đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ ngày càng nhiều. Từ đó tăng doanh thu kinh doanh, khẳng định vị thế trên thương trường nhất là trong bối cảnh cạnh tranh như hiện nay.

Xem thêm: Sự kỳ diệu đến từ những viên đá hoàng thổ trong phòng xông hơi

Chi phí đầu tư cho một phòng hot yoga đá muối

Một phòng yoga đá muối thường được bao bọc với các vách kính cường lực kết hợp với các mảng tường đá muối được xây dựng từ những viên đá muối xây dựng kích thước 20x10x5cm. Dưới sàn là hệ thống dây hồng ngoại giúp duy trì mức nhiệt độ luôn ổn định trong phòng yoga cũng như làm nóng các mảng tường đá muối đó.

hot yoga ket hop voi khong gian da muoi se nhu the nao 3

Chi phí xây dựng một phòng hot yoga đá muối hiện nay chỉ khoảng 6 – 10 triệu/m2. Mức chi phí đầu tư không quá đắt so với những lợi ích khi cơ sở kinh doanh yoga hoặc Gym của bạn đầu tư mô hình này.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ hữu ích với mọi người. Đừng quên số hotline: 0935 860 286 – 0905 403 686 quen thuộc của Muối Hồng Group khi bạn có nhu cầu lắp đặt phòng hot yoga đá muối hoặc thi công phòng xông hơi đá muối hồng ngoại.

Với gần 11 năm kinh nghiệm trong nghề, Muối Hồng Group tự tin mang đến cho bạn một dự án vừa chất lượng vừa có mức giá cạnh tranh tốt nhất thị trường hiện nay.